Điều tra

Người đàn ông bị tố tấn công cô gái ở Mipec Long Biên: Công an quận nói gì?

04/09/2019, 09:36

Công an quận Long Biên, Hà Nội đã tạm giữ người đàn ông bị tố tấn công cô gái ở chung cư Mipec Long Biên để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

img
Hình ảnh người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái tại chung cư Mipec Long Biên (ảnh được cắt ra từ clip)

Sáng 4/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, tấn công cô gái ở chung cư Mipec Long Biên để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

"Lúc đưa về Công an quận, người đàn ông này say xỉn, mãi tận hôm sau người này vẫn chưa tỉnh táo để công an làm việc”, lãnh đạo Công an quận Long Biên thông tin.

Vụ việc người đàn ông bị tố tấn công cô gái xảy ra tại tòa nhà Mipec Long Biên vào tối 2/9. Thông tin ban đầu, tối 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư Mipec Long Biên thăm bố mẹ. Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần sờ vào đùi, bụng và vùng kín.

img
Camera toà nhà chung cư ghi lại ảnh người đàn ông sàm sỡ cô gái lại còn lớn tiếng quát mắng mọi người

Khi chị M. chạy theo quay lại hình ảnh gã đàn ông đã sờ soạng mình, thì gã đàn ông này đã chửi bới, tát chị. Sau đó, mọi người ở đây đã lao vào can ngăn, đồng thời giữ người đàn ông này lại, đưa lên Công an quận Long Biên.

Các nhân chứng cho biết, lúc xảy ra vụ việc, gã biến thái nồng nặc mùi rượu, khi bị can ngăn người này còn chửi bới, lăng mạ và đánh mọi người.

Hiện Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với người phụ nữ gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Về phía người phụ nữ cũng đã có đơn yêu cầu công an làm rõ. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại và tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.