Pháp luật

Tạm giữ gã đàn ông hiếp dâm con gái 6 tuổi của vợ "hờ"

28/11/2017, 22:36

Lợi dụng vợ "hờ" vắng nhà, gã đàn ông đồi bại nhiều lần "quan hệ" với bé gái khi đó mới 6 tuổi.

anh_minh_hoa_GGVF

Lợi dụng vợ "hờ" vắng nhà, gã đàn ông đồi bại nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái khi đó mới 6 tuổi. Ảnh minh họa

Theo báo Tuổi trẻ, công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai cho biết vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Hồng Tặng (39 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Điều tra ban đầu cho biết, năm 2007, Tặng cùng chị N.T.T. (36 tuổi, quê Kiên Giang) sống chung với nhau như vợ chồng và thuê phòng trọ ở cùng cháu N.T.V.A. (sinh năm 2005, con gái riêng của chị T.), tại xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang.

Cuối năm 2011, Tặng nhiều lần quan hệ tình dục với cháu V.A. khi chị T. không có nhà. Đầu năm 2014, Tặng cùng chị T. và cháu V.A. đến thuê nhà trọ ở ấp Sông Mây, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom sinh sống. Tại đây, Tặng tiếp tục giao cấu với cháu V.A. thêm nhiều lần.

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, sự việc được giấu kín cho đến giữa năm 2017 cháu A. đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Biết chuyện, chị T. có hỏi Tặng thì y cũng thừa nhận nhưng xin chị T. giấu kín mọi chuyện. Thế nên, chị T. đã im lặng và không cho Tặng sống cùng 2 mẹ con chị.

Tuy nhiên, sau đó đến tháng 11/2017, Tặng vẫn liên tục gọi điện thoại làm phiền chị T. và cháu A.. Thế nên, chị T. đã đến công an trình báo sự việc. Đến chiều 24/11, Tặng đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận hành vi. Hiện, vụ việc tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.