Điều tra

Tạm giữ hai đối tượng hiếp dâm, khiến bé gái lớp 7 mang bầu

21/10/2016, 18:36
image

Công an huyện Như Xuân đã tạm giữ hai đối tượng hiếp dâm, khiến bé gái lớp 7 mang bầu.

be-gai-12-tuoi

Bé H phải nghỉ học do cái thai quá lớn. (Ảnh: Công lý)

Ngày 21/10, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập 2 đối tượng là Vi Hồng Sơn (SN 1983) và Hoàng Văn Khánh (SN 1960), đều ngụ xã Thanh Quân, huyện Như Xuân để điều tra làm rõ về tội về tội hiếp dâm đối với cháu L.T.H. (SN 2004), khiến cháu H. mang thai 7 tháng, báo Công lý đưa tin.

Đại tá Lê Hải Đăng, Trưởng Công an huyện Như Xuân xác nhận rằng sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Sơn để điều tra.

Sau đó, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã chuyển đối tượng Vi Hồng Sơn về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra theo thẩm quyền vì đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn còn khai thêm đối tượng Hoàng Văn Khánh (SN 1960), tên thường gọi là Nạc cũng đã quan hệ với H. nhiều lần. Hiện, Khánh cũng đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa triệu tập lên lấy lời khai.

>>>>>Xem thêm video:

Trước đó, Báo Giao Thông đã đưa tin, gia đình đã phát hiện cháu L.T.H. là học sinh lớp 7 bị hãm hiếp nhiều lần dẫn đến có thai.

Khi phát hiện sự việc gia đình gặng hỏi và được cháu H. cho biết, cháu bị đối tượng Vi Hồng Sơn (SN 1983) hiếp dâm nhiều lần. Gia đình đưa cháu đi kiểm tra, thì mới biết cháu đã mang thai ở tháng thứ 7.

Bị phát hiện, gia đình nhà Sơn có đến thương lượng với gia đình chị Tuyến (mẹ cháu H) để đưa cháu H. xuống viện phá thai và bồi thường cho gia đình 30 triệu đồng. Tuy nhiên, do cháu H. còn quá nhỏ mà cái thai đã lớn nên không xử lý được.

Theo báo Gia đình và Xã hội, do không thể phá thai nên gia đình đành chấp nhận cho cháu nghỉ học để chờ sinh nở.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.