An ninh hình sự

Tạm giữ hai đối tượng nghi hiếp, giết nữ sinh ship gà dịp Tết

11/02/2019, 17:44

Cơ quan công an đã bắt giữ 2 đối tượng nghi vấn trong vụ án giết hại nữ sinh ship gà dịp Tết.

img
Hiện trường phát hiện thi thể cô gái ship gà sau nhiều ngày mất tích

Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Ban chuyên án đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng và bước đầu khai nhận có liên quan đến vụ án.

Trưa 11/2, ban chuyên án đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà một đối tượng ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Căn nhà bị khám xét là nhà cậu mợ của đối tượng Vương Văn Hùng - đối tượng nghi cầm đầu 1 nhóm người hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Được biết sau khi ra tù, Vương Văn Hùng không về nhà mà thường xuyên ở nhà cậu mợ dưới Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Bước đầu, đối tượng khai đã cùng 4 người khác ăn nhậu rồi giở trò đồi bại, sát hại nữ sinh D. Có một đối tượng mang điện thoại của D. đi chúc Tết, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại nhà một người bạn tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Các đối tượng này cũng khai nhận, hiện trường khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - nơi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. là nơi phi tang thi thể nạn nhân.

Trước đó, các đối tượng đã khống chế nữ sinh Cao Thị Mỹ D. khi cô gái này đi giao gà vào chiều tối 30 Tết. Sau đó, các đối tượng đã giam giữ nữ sinh này, chứ không giết hại nạn nhân vào ngay buổi tối 30 Tết.

Cùng với đó, theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân Cao Thị Mỹ D. bị tử vong dưới 48 tiếng đồng hồ trước thời điểm được phát hiện (khoảng 10h sáng ngày mùng 3 Tết). Khi nạn nhân được phát hiện, thi thể chưa ở giai đoạn phân hủy mạnh.

Các nghi phạm khai đã sát hại nạn nhân vào ngày mùng 2 Tết rồi dùng xe tải để đưa nạn nhân đi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: "Kết quả điều tra cuối cùng sẽ đươc thông tin rộng rãi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.