Điều tra

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tấn công trung úy công an tại Đà Nẵng

03/12/2020, 16:19

Khi trung úy công an phường đến chung cư để tìm hiểu vụ việc gây rối an ninh trật tự thì bị 2 đối tượng lao ra tấn công.

img

Các đối tượng Mai Văn Công, Mai Văn Quốc tại cơ quan công an

Chiều 3/12, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã tạm giữ hình sự Mai Văn Quốc (SN 1998) và Mai Văn Công (SN 1989, cùng trú phường Nại Hiên Đông) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 20h40 ngày 24/11, Công an phường Nại Hiên Đông tiếp nhận tin báo của chị Lê Thị B. (SN 1979, trú Chung cư 2B Làng Cá) về việc có nhóm người sinh sống tại đây lên phòng chị gây rối, ném đồ đạc vào nhà.

Nhận tin báo, Lãnh đạo Công an phường cử lực lượng đến hiện trường thì sự việc đã kết thúc. Sau đó, tổ công tác gồm Trung úy Nguyễn Thành Đạt và một số cán bộ đến phòng 210 để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, thách thức lực lượng chức năng.

Sau đó, Mai Văn Công xông ra dùng tay đánh vào mặt trung úy Đạt. Tiếp đó, Mai Văn Quốc lao đến dùng tay kẹp cổ, kéo ngã nam trung úy công an còn Công dùng chân đá vào người chiến sĩ công an.

Lực lượng chức năng đi cùng lập tức ập tới khống chế hai đối tượng này đưa về trụ sở công an phường. Vụ việc đã khiến trung úy Đạt bị rách mí mắt trái, trầy xước tay, vùng mặt và bầm tím. Một dân quân trong quá trình can ngăn cũng bị hai đối tượng chống đối làm trầy xước tay.

Cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.