Điều tra

Tạm giữ hình sự 5 cán bộ Thanh tra Thanh Hóa

23/04/2019, 12:44

Liên quan vụ một cán bộ Thanh tra tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang nghi nhận hối lộ, Công an tạm giữ hình sự thêm 4 người trong đoàn thanh tra.

img
Thanh tra tỉnh Thanh Hóa

Ngày 23/4, liên quan vụ việc cán bộ đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang khi đang nhận tiền từ người khác hôm 18/4, phía cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã chính thức công bố danh tính 5 người bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Trả lời Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phụ trách phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Đến nay, cơ quan An ninh điều tra Công an Thanh Hóa đã có quyết định tạm giữ hình sự với 5 thành viên đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa để điều tra làm rõ việc nhận tiền từ đối tượng bị thanh tra trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Cụ thể, 5 người bị bắt giữ gồm: Lê Mạnh Hà (SN 1962, trưởng đoàn); Nguyễn Thị Cúc (SN 1964, phó đoàn); Nguyễn Hưng (SN 1976, thành viên); Dương Văn Bằng (SN 1962, thành viên) và Nguyễn Qúy Diễn (SN 1969, thành viên).

"Hiện nay, sự việc đã được Công an tỉnh báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa và lãnh đạo Bộ Công an", Trung tá Mạnh cho biết thêm.

Cũng theo Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, người bị bắt quả tang hôm 18/4 khi đang nhận tiền từ đối tượng bị thanh tra ở huyện Thiệu Hóa là Nguyễn Thị Cúc chứ không phải là Nguyễn Qúy Diễn như dư luận đồn thổi trong thời gian qua.

Sáng cùng ngày, trả lời Báo Giao thông, ông Nguyễn Bá Nhuần - Chánh Thanh tra tỉnh Thanh Hóa xác nhận có việc một cán bộ của đơn vị bị bắt và sự việc đang được cơ quan Công an làm rõ. Khi nào có kết luận chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.