An ninh hình sự

Tạm giữ hình sự đối tượng chặn đường sát hại tình địch giữa phố

26/10/2020, 19:35

​​​​​​​Cùng có tình cảm với một người phụ nữ, đối tượng đã chặn đường, đâm chết tình địch rồi bỏ trốn nhưng đã bị cơ quan công an tạm giữ.

img
Đối tượng Phạm Hùng Sơn tại CQĐT. Ảnh: BBG.

Chiều nay (26/10), thông tin Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, CQCSĐT Công an tỉnh này đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Hùng Sơn (SN 1977, trú tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 24/10, CQCSĐT Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo trên địa bàn phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang xảy ra án mạng, nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh Hải (SN 1982, trú tại tổ dân phố Cung Nhượng 2, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang).

Qua điều tra, CQCSĐT xác định Phạm Hùng Sơn là đối tượng gây án và tiến hành truy bắt. Đến ngày 25/10, lực lượng chức năng phát hiện Sơn đang lẩn trốn tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang nên vận động ra đầu thú.

Bước đầu, Sơn khai nhận, giữa y và anh Nguyễn Mạnh Hải cùng có tình cảm với chị L (SN 1981, trú tại phường Mỹ Độ) nên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19h ngày 24/10, Sơn gặp anh Hải tại đường Mỹ Độ, phường Mỹ Độ nên đã chặn đường dùng dao đâm tử vong.

Được biết, đối tượng từng có 5 tiền án về các tội cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện CQCSĐT đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.