Điều tra

Tạm giữ hình sự đối tượng đâm dã man tài xế taxi trên đường Cienco5

17/05/2021, 11:18

Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đã tạm giữ hình sự kẻ cướp taxi trên đường Cienco5. Tên này đang trốn truy nã sau khi giết người ở Thanh Hoá.

img

Lái xe taxi G7 giằng co với tên cướp trên đường Cienco 5 thuộc địa bàn huyện Thanh Oai, TP Hà Nội (ảnh cắt ra từ clip)

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị đâm dã man trên đường Cienco 5, ngày 17/5, Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Đặng Phạm Sáu (SN 1970, trú huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu Giết người, Cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện này.

Đáng chú ý, trước đó, vào khoảng 16h20 ngày 23/4, Sáu đến hiệu cầm đồ Hải Lý (địa chỉ tại phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) chuộc lại chiếc điện thoại. Quá trình này, giữa Sáu và anh N.T.L (con trai chủ hiệu cầm đồ) xảy ra mâu thuẫn.

Bất ngờ, Sáu rút dao mang theo, đâm 1 nhát trúng ngực anh L. Nạn nhân sau đó tử vong do vết thương quá nặng, còn Sáu bỏ trốn.

Trong ngày 16/5, một số người dân khi lưu thông trên đường Cienco 5 thuộc huyện Thanh Oai đã nghe thấy tiếng kêu cứu bị cướp của 1 tài xế taxi. Khi đến gần, người dân phát hiện tài xế taxi đã bị tên cướp đâm trọng thương, tuy nhiên tài xế đã giằng co, vật lộn để khống chế được tên cướp.

Một người dân khi đi ngang qua đã nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm này. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tài xế taxi cố gắng vật lộn, khống chế tên cướp đồng thời hô hào mọi người trợ giúp đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khi tài xế taxi giằng co với tên cướp và được người dân hỗ trợ bắt giữ tên cướp lại, tài xế taxi đã ngồi gục xuống đường do vết thương nghiêm trọng chảy nhiều máu mà tên cướp gây ra.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Công an huyện Thanh Oai xác nhận clip đang lan truyền trên mạng xã hội được người dân ghi lại trước khi lực lượng công an đến được hiện trường để phối hợp với người dân khống chế, bắt giữ tên cướp. Tên được xác định danh tính là Đặng Phạm Sáu - một đối tượng truy nã đặc biệt về hành vi giết con trai một chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hoá. Nam tài xế taxi đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.