Điều tra

Tạm giữ hình sự đối tượng "dạy dỗ" bé gái 4 tuổi đến chết

21/06/2018, 13:16

Nguyễn Phan Phi Long II đã dùng tay đánh bé gái 4 tuổi chỉ để “dạy dỗ”...

Hình minh họa tin đánh bé gái tử vong

Hình minh họa

Sáng 21/6, theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phan Phi Long II về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Tại cơ quan Công an, Phi Long II bước đầu thừa nhận có đánh để “dạy dỗ” bé H., nhưng quá tay nên xảy ra chuyện đau lòng. Thông tin từ Công an TP Vĩnh Long cho hay: Cha mẹ nạn nhân H. đã ly thân, nên mẹ cháu dẫn bé về quê ngoại ở tại Cà Mau. Tuy nhiên, nhân dịp nghỉ hè và cũng gần đến sinh nhật của H. nên cha cháu đã dẫn con gái lên Vĩnh Long chơi và gửi cho bạn chăm sóc dùm thì xảy ra sự việc.

Cụ thể, khoảng 8h00 ngày 16/6, tại nhà số 29/15, Khóm 1, Phường 3, thành phố Vĩnh Long (Vĩnh Long), đối tượng Phi Long II trong lúc ngồi nói chuyện với bé N.T.H (4 tuổi), thì bị cháu H. chửi “thằng chó Long”.

Nóng giận vì bị xúc phạm, Phi Long II đã dùng tay phải đánh vào miệng của cháu H. làm H. té ngã, đập đầu xuống nền gạch. Một lát sau Phi Long II thấy H. bị ói, mắt trợn trắng nên đưa H. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Theo lời người nhà của bé cho biết, sau khi hay tin, gia đình lập tức đến bệnh viện nhưng cháu H. đã tử vong. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an và người nhà yêu cầu tiến hành giám định để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của H.

Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định: trên người nạn nhân có nhiều vết thương, bé H. tử vong nghi do bạo hành.

Hiện, Công an thành phố Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Phan Phi Long II về hành vi “Cố ý gây thương tích” theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.