Điều tra

Tạm giữ hình sự nam thanh niên dùng hung khí chặt kính ô tô

30/10/2017, 15:07

Nam thanh niên dùng hung khí chặt kính ô tô bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.

chemoto

Ảnh cắt từ Clip

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đi xe tay ga dùng hung khí chém rơi hàng loạt kính ô tô, ngày 30/10, Công an quận Bình Thạnh cho biết đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Long, (29 tuổi, ngụ phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Theo Công an quận Bình Thạnh, Long là đối tượng nghiện ma túy, đang áp dụng biện pháp cai nghiện tại địa phương. Long cũng đã có gia đình nhưng ly hôn và hiện tại không có nghề nghiệp ổn định, đang sống cùng bà ngoại tại cư xã Thanh Đa (quận Bình Thạnh). Long không có tiền án nhưng có tiền sự về sử dụng chất ma túy, đang được địa phương quản lý.

Như đã thông tin chiều 28/10 trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Nam thanh niên này tay cầm hung khí vừa chạy xe vừa chém vỡ nhiều kính xe ô tô đang lưu thông cùng chiều. Sự việc xảy ra trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh). Khi gặp những xe ô tô cùng chiều, người này vung dao chém thẳng vào gương chiếu hậu. Có trường hợp chủ xe mở cửa ra thì bị người này chỉ dao vào mặt để dọa nạt rồi phóng xe chạy tiếp.

Sau khi bị công an tạm giữ, Long khai báo do bị các ô tô chèn ép nên dùng dao chém kính ô tô. Cũng theo công an, hành động của Long là tự phát...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.