An ninh hình sự

Tạm giữ hình sự nguyên cán bộ công an đánh đập vợ cũ tàn bạo

19/10/2019, 17:24

Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định tạm giữ hình sự người chồng nguyên là cán bộ công an đánh đập vợ cũ giữa đường.

img
Hình ảnh Thắng đánh đập vợ cũ của mình. (Ảnh cắt từ Clip)

Chiều 19/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) - người đánh đập vợ cũ trên đường gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Thắng bị tạm giữ để điều tra về tội cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại phường Sông Trí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) - vợ cũ của Thắng.

Trước đó, khoảng 15h chiều 25/9, trên trang mạng xã hội Facebook đăng tải clip dài 2 hơn phút với tựa đề: “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm và đá vào người. Tiếp đó, người đàn ông tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ khiến những người chứng kiến hoảng hốt.

Đoạn clip cũng ghi lại cảnh nhiều người dân đứng xem. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn thì bị người đàn ông dùng kéo đe dọa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TX Kỳ Anh đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Người đánh đập vợ cũ trong clip được xác định là anh Nguyễn Chiến Thắng, từng là cán bộ công an công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. Còn người bị anh Thắng đánh đập là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (35 tuổi, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh).

Chị Trang cho biết nguyên nhân bị chồng cũ đánh đập vào sáng 25/9 là do anh này ghen tuông vì chị có người đàn ông mới. Còn anh Thắng lại phủ nhận điều này và cho rằng việc đánh đập vợ là vì lý do vợ cũ cặp bồ bị đăng lên một trang mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến 2 người con chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.