Pháp luật

Tạm giữ hình sự tài xế đánh túi bụi CSGT ở Đồng Nai

21/12/2017, 11:26

Công an TP Biên Hòa tạm giữ hình sự tài xế đánh CSGT. Anh này thừa nhận dùng tay tấn công đại úy Tài.

images2089338_1

Tài xế dùng tay đánh túi bụi CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 21/12, Đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để củng cố hồ sơ về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Theo Đại tá Lê Hùng trong clip đăng tải trên mạng xã hội đã ghi nhận rõ tài xế dùng tay đánh CSGT 2 lần và chửi thề. Tài xế đã thừa nhận hành vi đánh cán bộ CSGT. “Hiện cơ quan điều tra tiếp tục giám định xe, nguyên nhân lật xe tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ việc”, Đại tá Hùng nói.

Trước đó vào khoảng 3h20’ rạng sáng 20/12, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đang tuần tra trên QL1 (đoạn km1858, thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 60C-332.17 do tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) điều khiển lưu thông trên QL1 có biểu hiện chở quá tải trọng.

Lúc này Tổ công tác đã yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra và yêu cầu tài xế đưa xe đi kiểm tra tải trọng. Sau đó Đại úy Lê Thanh Tài trong Tổ công tác được giao nhiệm vụ lên ngồi cùng tài xế để áp tải chiếc xe đến trạm cân. Khi chiếc xe chạy đến khu phố 1, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa thì chiếc xe bất ngờ đâm vào dải phân cách lật nghiêng. Vụ tai nạn đã làm tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ, hàng hóa trên xe cũng đổ ra đường.

Khi tài xế Việt và Đại úy Tài chui ra khỏi cabin thì Việt đã dùng tay đánh Đại úy Tài vì cho rằng, anh này đã tác động vào chìa khóa xe của mình. Toàn bộ sự việc đã được người đi đường quay clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để xác minh. Hiện cơ quan công an đang tiến hành giám định để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Riêng hành vi hành hung đối với cán bộ cảnh sát giao thông (PC67) đã được bàn giao cho Đội Điều tra tổng hợp để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.