Điều tra

Tạm giữ hình sự tài xế xe khách gây tai nạn trên QL91

11/10/2017, 22:32

Công an quận Ô Môn đã tạm giữ hình sự tài xế xe gây tai nạn làm nhiều người thương vong trên QL91.

tam-giu-hinh-su-tai-xe-khach-gay-tai-nan-o-o-mon

Chiếc xe khách gây tai nạn làm nhiều người thương vong trên QL91 

Ngày 11/10, tin từ Công an quận Ô Môn (TP. Cần Thơ) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) trong vụ xe khách gây tai nạn vào rạng sáng 6/10 khiến nhiều người thương vong trên QL91.

Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Tấn đã điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ. Do trời mưa, đường trơn trợt nên đã không làm chủ được tay lái khiến xe ô tô đâm qua lề trái tông sập quán nước và lao vào cột điện làm xe ô tô bị lật ngang. Hậu quả làm 2 người chết và 10 người bị thương.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h ngày 6/10, tài xế Tấn điều khiển xe khách 29 chỗ BKS 51B-086.79, chở theo 17 hành khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu. Do quên giấy tờ nên tài xế điều khiển xe quay trở lại. Khi đến khu vực thuộc phường Long Hưng, quận Ô Môn thì xảy ra tai nạn.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là phụ xe khách Châu Thanh Quang (45 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Ánh Tuyết (22 tuổi, ngụ phường Thuận Hưng, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) cùng 10 hành khách khác bị thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện, hiện nay đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND TP. Cần Thơ đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử vong mỗi người 5 triệu đồng và những người bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Tấn về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.