Pháp luật

Tạm giữ hình sự tài xế xe tải lao xe vào CSGT trên phố

31/12/2017, 16:30

Cơ quan công an tiến hành tạm giữ hình sự tài xế lao xe vào CSGT trên đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy.

day-canh-sat-giao-thong

Hình ảnh CSGT bị xe tải đẩy lùi trên phố Xuân Thuỷ, Cầu Giấy. Ảnh cắt từ clip

Ngày 31/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan điều tra Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Quang Huy (SN 1986, ở huyện Mê Linh, TP Hà  Nội) để tiến làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu điều tra, tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Huy khai nhận chính là người đã điều khiển xe tải 30N-6722 vào tối 29/12.

Theo tài xế này cho biết, thời điểm trên do đang điều khiển xe tải chở cát nhưng lại lưu thông vào khung giờ cấm nên khi bị lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe. Tài xế Huy đã lái xe vào ngõ 233 đường Xuân Thủy và sau đó có hành vi tông xe thẳng vào chiến sỹ CSGT của Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ để bỏ chạy. Rất may, chiến sỹ CSGT trên đã kịp thời nhảy tránh an toàn.

Được biết, trong chiều ngày 30/12, Công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đã tiến hành lập biên bản đối với tài xế Nguyễn Quang Huy các lỗi: Đi vào đường cấm, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát và không có GPLX.

Trước đó, khoảng 22h tối ngày 29/12, một tài khoản Facebook đã ghi lại được hình ảnh vụ việc tài xế lao xe vào một chiến sỹ CSGT  xảy ra tại khu vực ngõ 233 Xuân Thủy.

Từ tra cứu “nóng” xe tải mang biển số 30N-6722, CSGT đã xác định xe tải trên của doanh nghiệp vận tải vật liệu xây dựng Hồ Dung, có địa chỉ đóng tại địa bàn quận Cầu Giấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.