Pháp luật

Tạm giữ hình sự vợ chồng hành hạ dã man bé gái 4 tuổi

14/09/2014, 12:53

Ngày 14/9, Công an Thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự đối với cặp vợ chồng nhẫn tâm bạo hành bé gái 4 tuổi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man phải nhập viện, ngày 14/9, Công an Thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự bố mẹ ruột của cháu bé để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bé Ngân 4 tuổi bị bố mẹ hành hạ dã man phải nhập viện để các bác sĩ chăm sóc.
Bé Ngân 4 tuổi bị bố mẹ hành hạ dã man phải nhập viện để các bác sĩ chăm sóc.

Qua xác minh ban đầu, Công an phường.Bình An cho biết ba của bé là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Biên Hòa, Đồng Nai, làm bảo vệ nhưng đang nghỉ chờ xin việc) và mẹ là Nguyễn Thị Thu Trang (26 tuổi, quê huyện Mang Thít, Vĩnh Long, làm công nhân).

Cả hai khai nhận bé Ngân là con ruột của mình và tình trạng chấn thương của bé Ngân chỉ là “dạy con”. Công an đã thu thập chứng cứ và mời người thân của cặp vợ chồng này để tiếp tục điều tra.

Trước đó vào chiều 12/9, những người ở cùng dãy trọ phát hiện cháu Ngân nằm dưới sàn nhà bị chấn thương nên đã đưa cháu đến bệnh viện. Minh đứng ra ngăn cản thì bị một số thanh niên khống chế để cho mọi người đưa cháu Ngân đi bệnh viện.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương các bác sĩ điều trị cho biết cháu Ngân bị chấn thương sọ não và nhiều vết thương trên mặt.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.