Thị trường

Tạm giữ một máy đánh bạc nhập khẩu vào Việt Nam

29/05/2017, 18:17

Một lô hàng máy đánh bạc bị tạm giữ khi nhập khẩu vào Việt Nam.

20170523_161030

Máy đánh bạc này là hàng cũ nhưng trong tờ khai ghi là hàng mới 100%.

Chiều 29/5, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vừa phối hợp với các lực lượng tạm giữ lô hàng là một máy đánh bạc được nhập về Tân Sơn Nhất. Lô hàng này của Công ty TNHH MTV Tiếp vận và Phân phối Phương Đông (24C đường D5B, P.Phú Mỹ, Q.7) do ông Trần Thiết Cường làm giám đốc.

Trong tờ khai Hải quan, ông Cường khai báo đây là “Máy trò chơ giải trí (Roulette) hiệu Afastreet mới 100%, trọng lượng 1,5 tấn. Máy được nhập khẩu quá cảnh về Việt Nam sau đó xuất sang Cambodia bằng được bộ đi qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh).

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Hải quan đã kiểm tra thực tế và phát hiện mặt hàng trên được tháo rời và đã qua sử dụng, không có giấy phép theo quy định. Đây là mặt hàng cấm nhập khẩu tại Việt Nam, phải có giấy phép của Bộ Công thương khi làm thủ tục quá cảnh tại Việt Nam. Cơ quan Hải quan tạm giữ lô hàng và tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ đường dây, ổ nhóm, hành vi vi phạm của các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.