Điều tra

Tạm giữ người đàn ông dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư

13/08/2019, 11:43

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã tạm giữ hình sự một đối tượng để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư.

img
Khu vực cầu thang máy nơi xảy ra vụ việc

Sáng 13/8, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Đối tượng đang bị tạm giữ khoảng 50 tuổi. Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát, tuy nhiên đã bị người dân phát hiện. Qua quá trình xác minh, Công an huyện Hoài Đức đã bắt giữ được đối tượng, đưa về trụ sở làm rõ vụ việc.

Trước đó, trao đổi với PV, anh N.M.H (quê ở Phú Thọ) là bố cháu bé 10 tuổi nghi bị sàm sỡ cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 10/8, khi anh đi làm về đến cửa nhà thì thấy người dân của khu chung cư đang tập trung tại căn phòng của gia đình và động viên, an ủi con gái anh.

Con gái anh H. kể lại, khoảng 18h cùng ngày, cháu đi học thêm ở nhà cô giáo trong làng (gần tòa chung cư nên cháu đi bộ) trở về. Khi cháu về đến tòa nhà thì có một người đàn ông để lại chiếc xe đạp ở sân tòa nhà rồi đi theo cháu vào cầu thang máy.

Lợi dụng lúc bên trong chỉ có cháu gái, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu rồi ôm hôn, sờ soạng nhưng cháu phản kháng mạnh mẽ. Đúng lúc thang máy lên đến tầng 16 là nơi gia đình cháu ở và có người dân phát hiện, nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Toàn bộ sự việc đã được mẹ cháu trình báo với cơ quan công an. Trong 2 ngày nay, cơ quan chức năng đã tập trung rất nhiều cán bộ xuống hiện trường để tìm hiểu và điều tra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.