An ninh hình sự

Tạm giữ tài xế không đo nồng độ cồn, hất CSGT lên nắp capo

27/02/2023, 12:13

Lực lượng công an đã tạm giữ nam tài xế không chấp hành đo nồng độ cồn, lao xe ô tô vào tổ công tác của CSGT để bỏ chạy.

Ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp với Phòng CSGT Công an TP Hà Nội và Công an phường Đồng Xuân đã tạm giữ tài xế xe ô tô lao thẳng vào CSGT để trốn đo nồng độ cồn.

Tài xế được xác định là Nguyễn Đức Trung (SN 1991), trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

img

Tài xế điều khiển xe Mini Cooper không chấp hành đo nồng độ cồn, bỏ chạy, hất CSGT lên nắp capo

"Hành vi của tài xế là khá rõ ràng, tuy nhiên đơn vị vẫn đang phối hợp với đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàn Kiếm và cơ quan chức năng để tiếp tục đấu tranh, củng cố hồ sơ", đại diện Công an phường Đồng Xuân cho biết.

Trước đó, khoảng 20h35 ngày 26/2, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phát hiện Nguyễn Đức Trung điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mini Cooper mang biển kiểm soát 30E-112.57 có dấu hiệu đã sử dụng rượu bia nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra tại đường Trần Nhật Duật (Đồng Xuân, Hoàn Kiếm)

Khi Tổ công tác yêu cầu tài xế chiếc Mini Cooper xuống xe để kiểm tra nồng độ cồn, người này bất ngờ tăng ga, lao vào Tổ công tác, hất một cán bộ, chiến sĩ CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Sau khi Trung điều khiển ô tô bỏ chạy được một đoạn, lực lượng CSGT đã dừng được ô tô và khống chế tài xế Nguyễn Đức Trung, bàn giao cho Công an phường Đồng Xuân tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến hành đo nồng độ cồn, tài xế Nguyễn Đức Trung vi phạm ở mức 0,126miligam/lít khí thở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.