An ninh hình sự

Tạm giữ tài xế lùi xe khiến ba mẹ con thai phụ tử vong

31/05/2018, 14:36

Công an đã tạm giữ tài xế xe tải gây tai nạn ở Phúc Diễn khiến ba mẹ con thai phụ tử vong.

1_149752

Hiện trường vụ xe tải lùi trúng xe máy khiến ba mẹ con thai phụ tử vong trên đường Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm.

Chiều ngày 31/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận đang tiến hành tạm giữ tài xế xe tải Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), người được cho là đã có hành vi lùi xe khiến ba mẹ con thai phụ 8 tháng tử vong để phục vụ công tác điều tra.

Lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nói trên, tài xế Bùi Tuấn Anh đã đến thẳng Công an phường Phú Diễn để trình diện. 

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, xe tải biển kiểm soát  29C- 499.02 gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng vào xe máy biển kiểm soát 37P1-386.21 do anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển, chở vợ đang mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 4 tuổi, đang lưu thông phía sau.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cả ba người ngồi trên xe máy lọt gầm xe tải, bị thương rất nặng. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vợ và con gái của anh Hoàng cùng thai nhi đã tử vong khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.