An ninh hình sự

Tạm giữ tài xế Taxi Group hất thiếu úy công an lên capo

05/02/2015, 16:57
image

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, lái xe còn cố tình vi phạm, hất cảnh sát lên nắp capo, chạy hàng trăm mét.

taxigroup
Chiếc xe taxi đang bị tạm giữ tại công an phường Bùi Thị Xuân.

Thông tin từ Công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 5/2, trên phố Tuệ Tĩnh, đoạn trước trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân, một chiếc taxi của hãng Taxi Group mang BKS 30P-4406 trong quá trình lưu thông trên phố Bà Triệu hướng ra Đại Cồ Việt, khi tới ngã tư giao với phố Tuệ Tĩnh, do không nhìn thấy biển cấm ô tô đi vào, tài xế đã cho xe rẽ trái vào phố Tuệ Tĩnh đi sang phố Huế.

Phát hiện lái xe vi phạm, một thiếu úy công an phường Bùi Thị Xuân đang làm nhiệm vụ tại đây liền ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh thì tài xế  của hãng Taxi Group lại tiếp tục cho xe chạy khiến. Thiếu úy công an phải nhảy lên nắp capo yêu cầu dừng xe nhưng chiếc xe vấn tiếp tục chạy thêm hàng trăm mét, chỉ đến khi bị lực lượng 113 và có sự hỗ trợ của người dân thì chiếc xe này mới chịu dừng lại.

Ngay sau đó, người dân phối hợp với lực lượng chức năng đã đưa tài xế này về phường xử lý.

Trao đổi thông tin về sự việc trên, lãnh đạo công an phường Bùi Thị Xuân cho biết, hiện đang củng cố hồ sơ nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Theo thông tin ban đầu, tài xế này mới lái xe nên luống cuống, đi vào đường cấm, thấy công an đã không giữ được bình tĩnh nên mới để xảy ra sự việc trên.

Hiện công an phường Bùi Thị Xuân đang tạm giữ tài xế taxi và phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

Clip Thiếu úy cảnh sát bị tài xế taxi hất lên nắp capo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.