Video

Tạm giữ thanh niên 9x xăm trổ dùng dao đe dọa CSGT

01/01/2018, 14:28
image

Nam thanh niên dùng dao đe dọa CSGT đang bị tạm giữ hình sự không trình được các giấy tờ liên quan.

thanh nien 1

Sang điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông, sau đó tấn công CSGT đang làm nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip

Đối tượng được xác định là Nguyễn Xuân Sang (SN 1995, trú P.Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa), người đã vi phạm luật giao thông, có hành vi tấn công tấn công CSGT.

Đội CSGT - Công an TP. Nha Trang cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 31/12. Khi đó, một tổ TTKS đang làm nhiệm vụ tại vòng xoay Mả Vòng thì phát hiện Sang đang điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông. Một thiếu úy CSGT sau đó ra hiệu dừng xe nhưng Sang có hành vi chống đối. Khi đưa về trụ sở Công an TP Nha Trang, Nguyễn Xuân Sang không trình được bằng lái, các giấy tờ liên quan. 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh giằng co giữa một thanh niên và một thiếu úy CSGT. Trong clip thanh niên không đội mũ bảo hiểm chở theo một cô gái. Lúc này người CSGT tiến lại yêu cầu thanh niên vi phạm dừng xe. Tuy nhiên, người này không những không chấp hành mà còn nhấn ga lao thẳng về phía người cảnh sát, đẩy chiến sỹ cảnh sát lùi lại cả mét.

Không dừng lại đó, người thanh niên này đã lấy một con dao bấm đe dọa cán bộ CSGT làm nhiệm vụ, xô đẩy chiến sỹ cảnh sát ngã vào xe người đi đường. Nhờ sự giúp đỡ của người dân, lực lượng CSGT sau đó đã đưa người này về trụ sở.

Clip sau đó được xác định xảy ra trên địa bàn TP. Nha Trang (Khánh Hòa).

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.