An ninh hình sự

Tạm giữ thầy giáo bị tố "xâm hại tình dục" nữ sinh lớp 9

25/03/2023, 07:56

Một thầy giáo ở Nam Đàn (Nghệ An) đang bị công an tạm giữ để điều tra về việc bị tố có quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 9.

Sáng sớm ngày 25/3, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ L.V.H., là giáo viên trường THCS Tân Dân (ở xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn) để điều tra về việc bị tố có quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 9.

img

Thầy L.V.H., giáo viên trường THCS Tân Dân đang bị công an tạm giữ để điều tra về việc bị tố có quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 9 (Ảnh minh hoạ).

Trước đó gia đình cháu L.T.M.D., là học sinh lớp 9, Trường THCS Tân Dân đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Nam Đàn về việc cháu D. bị thầy giáo xâm hại tình dục.

Được biết, thầy L.V.H. là giáo viên chủ nhiệm của em D. Thời gian qua, thầy H. có tổ chức dạy thêm cho nhiều học sinh tại nhà, trong đó có D.

Trao đổi với PV, ông Lê Trung Sơn - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn cho biết thêm: "Hiệu trưởng Trường THCS Tân Dân có điện thoại lên báo cáo tình hình vụ việc cho tôi.

Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, phòng sẽ chỉ đạo nhà trường có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp nếu có sai phạm".

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

img

Hải Dương: Thiếu nữ bị cưỡng ép quan hệ tình dục ở quán karaoke

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.