An ninh hình sự

Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh

10/06/2020, 08:34

Công an huyện Dương Minh Châu vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Nhựt để điều tra, xác minh vụ thầy giáo dâm ô nam sinh.

img
Trường THCS Phước Minh - Nơi thầy Nhựt công tác.

Ngày 10/6, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh xác nhận Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi, ngụ Tây Ninh) để điều tra xác minh vụ người này dâm ô 4 nam sinh.

Nguyễn Hoàng Nhựt là thầy giáo dạy môn Sinh học tại trường Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu bị tố dâm ô 4 nam sinh trong nhiều năm liền.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh cho biết, ông Nhựt đã bị tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 2/6, trên mạng xã hội dậy sóng với thông tin thầy giáo của Trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị tố cáo dâm ô nam sinh tại trường THCS Phước Minh.

Theo phụ huynh học sinh, trong suốt mấy tháng liền bị thầy Nhựt (giáo viên môn Sinh) dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ vùng kín, con ông không dám nói vì sợ thầy.

Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện bị thầy Nhựt nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp và yêu cầu đến phòng thí nghiệm sinh học lao động.

Tương tự, hai phụ huynh khác cũng phẫn nộ sau khi biết con mình từng nhiều lần bị thầy ép xem phim sex hoặc nhờ kéo quần, sờ vùng kín để thầy cho điểm.

Nhiều lần các em sợ hãi bỏ đi khi thầy Nhựt yêu cầu và sợ đến lớp khi có tiết sinh học. Thế nhưng, không em nào nói sự việc ra vì sợ thầy

Liên quan vụ việc, ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết Phòng giáo dục huyện đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy giáo Nhựt trong 15 ngày và giao Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc.

Sau nhiều ngày bỏ đi khỏi địa phương vì lý do “đi khám bệnh”, ngày 8/6, thầy Nhựt đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu trình diện, khai nhận hành vi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.