Đời sống

Tắm kênh, 3 chị em ruột ở Quảng Bình đuối nước thương tâm

25/06/2019, 08:01

Trong lúc tắm kênh nước sau nhà, 3 chị em ruột ở huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình đuối nước thương tâm.

img
Dù đã cố gắng cấp cứu nhưng cả 3 chị em đều không qua khỏi

Sáng ngày 25/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phan Huy Hoàng - Chủ tịch UBND xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột trong một nhà tử vong.

Theo ông Hoàng, khoảng 17h chiều ngày hôm qua (24/6), 3 chị em ruột gồm: H. T. H (SN 2009), H. T. T. P. (SN 2011), H. V. H. (SN 2013) (cùng trú ở thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) ra chơi trên kênh nước (kênh nước này chảy ra sông Gianh) sau nhà.

Đến tối cùng ngày, không thấy con về ăn cơm nên cả nhà tỏa ra đi tìm. Nghe một cháu gần nhà nói, lúc chiều thấy 3 chị em tắm ở kênh nước nên dân làng lặn xuống tìm kiếm thì phát hiện thi thể 3 cháu.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Châu Hóa đã nhanh chóng có mặt tiến hành các biện pháp sơ cứu và gọi các bác sĩ đến để cấp cứu đến tận 23h đêm cùng ngày (24/6) tuy nhiên không cứu được.

“Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng để cùng gia đình lo hậu sự cho 3 cháu đồng thời kêu gọi các tổ chức đoàn thể đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình”, ông ông Phan Huy Hoàng - Chủ tịch UBND xã Châu Hóa nói.

Được biết, gia đình H., P., H., là 3 con thứ 7, 8, 9 trong gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.