Xã hội

Tấm kính "bị nứt vỡ" ở Cầu kính Rồng Mây sẽ được thay thế

image

Ban Quản lý Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây khẳng định vết nứt trên kính chỉ là hiệu ứng do công ty chủ động tạo ra khi thiết kế.

Liên quan thông tin vết nứt cầu kính Rồng Mây gây xôn xao mạng xã hội, ông Nguyễn Văn Huân, Tổng Giám đốc Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây (huyện Tam Đường, Lai Châu) cho biết, tấm kính có hiệu ứng nứt vỡ rộng chưa đầy 1m2, nằm ở phía chân cầu thang. Dự kiến ngày 16/2, đơn vị sẽ thay tấm kính mới, việc thay thế không ảnh hưởng tới kế hoạch đón tiếp du khách.

Trao đổi thêm với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Bình - Quản lý Khu du lịch cầu kính Rồng Mây cho biết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Sở Xây dựng tỉnh Lai Châu đã đến kiểm tra và đánh giá "đạt". Tuy nhiên, vì cảm giác và sự quan tâm của du khách, Ban quản lý đã thống nhất di chuyển tấm kính đó vào bên trong chân cầu kính và thay thế bằng một tấm kính mới vào vị trí cũ".

img

Du khách trải nghiệm cảm giác trên cầu kính Rồng Mây

"Du khách vẫn có thể được trải nghiệm ô kính bị rạn nứt ở phía trong nếu muốn", ông Bình chia sẻ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 11/2, một đoạn clip được đăng tải trên TikTok và cho rằng cầu kính Rồng Mây bị nứt đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

Cầu kính Rồng Mây

Chủ clip chia sẻ: “Ban đầu tưởng vết nứt trên kính chỉ là hiệu ứng như cầu kính ở một số nơi từng làm để tăng thêm cảm giác mạo hiểm cho du khách. Vậy nên nhóm chúng tôi còn mạnh dạn đứng lên hẳn phần bị nứt đó để chụp ảnh”.

Những thông tin đó đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận trên các mạng xã hội.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Xuân Bình - Quản lý Khu du lịch cầu kính Rồng Mây xác nhận vết nứt đó là do công ty chủ động tạo ra từ khi thiết kế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.