Thời sự

Tắm sông, 2 bé gái sinh đôi chết đuối thương tâm

24/02/2018, 10:10

Ngày 23/2, 2 bé gái sinh đôi nhà nghèo ở Vĩnh Long rủ nhau đi tắm sông không may bị đuối nước.

DSC01068

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm thi thể các cháu

Ngày 24/2, ông Nguyễn Hoàng Chương, Chủ tịch UBND xã Đông Thành (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 bé gái tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h, ngày 23/2, 3 chị em sinh ba gồm: K.H.N.M, K.H.N.A và K.H.N.N (cùng 12 tuổi, ngụ ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) xin bà nội đến nhà thăm người cô ruột ở xã Ngãi Tứ (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Thấy đoạn đường cũng không xa nên gia đình đồng ý để các cháu đi chơi. Đến nhà cô chơi được một lúc, 3 chị em rủ thêm một người chị họ cùng xuống sông Ngãi Cái gần đó để tắm.

Đến khoảng 16h, đột nhiên người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ mé sông nên vội vã chạy đến và cứu được bé M. Còn bé A. và N. do không biết bơi lại bị hụt chân nên bị mất tích giữa dòng nước. Riêng người chị họ đã tự bơi vào bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Tam Bình và Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến hơn 20h30 cùng ngày, thi thể hai cháu bé mới được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 100m.

Thi thể 2 cháu đã được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

DSCF9452

Quan tài dành cho hai cháu bé xấu số do các nhà hảo tâm quyên góp mua

Theo anh H.P.H (cha của 3 cháu bé), cả 3 cháu bé đều không biết bơi. Dù gia đình kinh tế khó khăn nhưng cả 3 cháu đều rất ngoan và học giỏi. Sự việc xảy ra, gia đình không có tiền mua quan tài cho các cháu nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Được biết, hiện anh H. bị mất sức lao động và đang mang trong người căn bệnh hiểm nghèo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.