Chất lượng sống

Tắm sông, 4 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

12/08/2018, 10:40

4 học tiểu học rủ nhau đi tắm sông đã bị sẩy chân tử vong.

viewimage (2)

Rất nhiều người dân địa phương bàng hoàng trước vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Q.T

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/8, 4 học sinh (đang học lớp 3 và 4) ở thôn Vạn Hòa (xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân)  cùng rủ nhau đi câu cá rồi xuống sông đoạn gần nhà chống lũ, khu vực cạnh sông An Lão chảy về thôn Vạn Hòa để tắm.

Đến chiều tối cùng ngày, không thấy các em về nhà nên các gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện sự việc thương tâm trên. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể các em. 

Ông Nguyễn Đình Hưng - Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông cho biết: “Gia đình các cháu đều khó khăn , ba mẹ lo đi làm, còn các cháu ở nhà đi chơi, không kiểm soát được nên ra sông tắm thì gặp nạn. Mùa này, nước sông cạn nhưng các cháu tắm đúng chỗ nước sâu. Rất có thể một cháu bị sụp vào hố nước sâu, các cháu còn lại ra cứu rồi kéo nhau dẫn đến chết đuối”.

Theo ông Hưng, gia đình 4 học sinh bị chết đuối thương tâm đều có hoàn cảnh khá khó khăn, đặc biệt có 1 hoàn cảnh nhà chỉ có 3 mẹ con, không có cha. Hiện, thi thể các học sinh đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền huyện Hoài Ân phối hợp với địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và chia buồn đồng thời hỗ trợ cho gia đình các cháu xấu số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.