Xã hội

Tắm sông, một nam sinh chết đuối

07/04/2015, 07:30

Một thiếu niên 16 tuổi đã bị chết đuối dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè (đoạn qua quận 1, TP HCM) chiều 6/4.

nhieuloc1
Đoạn kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đến hơn 20h tối 6/4, lực lượng chức năng đã đưa thi thể em Tài lên xe cứu thương đưa đi nơi khác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra sau cái chết thương tâm dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè.

Theo thông tin ban đầu trưa 6/4, em Tài (16 tuổi, ngụ phường Tân Định, quận 1) cùng một nhóm bạn vui đùa bên bờ kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè. Sau đó, Tài được cho là đã cùng nhóm bạn xuống kênh tắm nhưng do không biết bơi và lúc đùa nghịch cùng nhóm bạn, Tài ra xa bờ và chìm dưới dòng nước.

Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, khi Tài ra xa bờ kênh có dấu hiệu đuối sức, kêu cứu dưới nước nhóm thiếu niên đi chung nghĩ rằng bạn mình đùa nên không ai phản ứng. Đến khi thấy Tài chìm hẳn thì nhóm này mới hốt hoảng chạy lên bờ, người dân tri hô nhưng đã quá muộn.

nhieuloc2
Nhiều người nhái đã được huy động lặn tìm thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, nhiều người nhái thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM được huy động đến hiện trường lặn tìm. Đến gần 18h tối cùng ngày, thi thể Tài được tìm thấy. Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân đến theo dõi khiến tuyến đường ven kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Đến hơn 20 giờ, thi thể em Tài được xe cứu thương đưa đi để tiếp tục phục vụ công tác điều tra

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.