Xã hội

Tắm sông, nam sinh đuối nước tử vong ngay sau kỳ thi THPT

15/07/2021, 08:05

Một nam sinh lớp 12 không may bị đuối nước khi về quê tắm sông, tử vong thương tâm ngay sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Vào chiều 14/7, tại khu vực bờ kè sông Hà Cối đoạn chảy qua khu phố My Sơn, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

Nạn nhân là nam sinh lớp 12, mới về quê chơi với bà ngoại tại huyện Hải Hà sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

img

Thi thể nam sinh lớp 12 được tìm thấy sau khi đuối nước

Nạn nhân là P.H.T. (18 tuổi, trú tại Cẩm Thành, Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Chiều cùng ngày, nạn nhân đi tắm sông cùng một số người dân tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà thì bị đuối nước dẫn tới tử vong.

Theo những người dân cùng tắm tại đây cho biết, khi mọi người tắm xong không thấy nạn nhân lên bờ nên đã tổ chức thông báo tìm kiếm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng huy động lực lượng tìm kiếm đến hiện trường nhưng phải đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể P.H.T.

Được biết, nạn nhân mới về quê chơi với bà ngoại tại huyện Hải Hà sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đã làm các thủ tục bàn giao thi thể em P.H.T cho gia đình để đưa về tiến hành mai táng theo phong tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.