Showbiz

Tâm sự xúc động của Thanh Lam nhân Ngày của Mẹ

14/05/2017, 09:54
image

Ca sĩ Thanh Lam có những dòng tâm sự xúc động về tình mẫu tử nhân Ngày của Mẹ.

18485976_1966552556914812_795747813408669913_n

Ca sĩ Thanh Lam có những dòng tâm sự xúc động về tình mẫu tử nhân Ngày của Mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diva Thanh Lam đã có những trải lòng về tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý khiến nhiều người xúc động. Những dòng chia sẻ được nhắn gửi tới mẹ của nữ ca sĩ là NSƯT Thanh Hương nhân dịp Ngày của Mẹ. Thanh Lam tâm sự, cô cũng là một người mẹ, có những khi tưởng chừng như mình đã hiểu được mẹ nhưng rồi ngày tháng qua đi, với những thăng trầm của cuộc sống, cô lại tự mình khám phá ra nhiều hơn về sự hy sinh và tình thương vô hạn của mẹ. 

Bởi lẽ, để có một gia đình, chúng ta sẽ có được do nhân duyên và nổ lực của mình. Nhưng để giữ gìn và phát triển, lúc đó cần sự hy sinh của mẹ. Gia đình là một tế bào và phải là tế bào tốt. Trong khi đó, ai cũng mong muốn có thành tựu, vươn tới và dành nó cho mình. Nhưng chỉ có mẹ nghĩ đến thành tựu của cả gia đình. Đó là thành tựu của chồng, của các con.

"Có những khi con khắt khe với mẹ để mong mẹ cố gắng hơn điểm này, hoàn thiện hơn ở điểm kia. Con lấy sự hãnh tiến của mình để suy tư về mẹ. Rồi con ngộ ra rằng, mỗi chúng ta ai cũng muốn hoàn thiện để có cơ hội tạo ra các thành tựu cho bản thân. Nhưng cái đó dù lớn thế nào vẫn là hữu hạn và phai nhoà theo thời gian. Chỉ có tình thương người mẹ mới đủ sức mạnh hy sinh bản thân để nuôi dưỡng những thành tựu trở nên trường tồn", Thanh Lam viết.

Nữ diva chia sẻ, mấy ngày nữa, cô và mẹ sẽ đi nhận giải thưởng của nhà nước trao cho cố nhạc sĩ Thuận Yến. Thành tựu này chứa đựng những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ cô - người khán giả đầu tiên của mỗi ca khúc của ba cô, cũng là một nhà phê bình. Và rồi khi ca khúc ra với công chúng, người khán giả trung thành và yêu thương vô điều kiện trong mỗi đêm diễn của cô cũng luôn là mẹ.

"Mẹ đã lấy sự thành công của ba, của các con, các cháu... làm thành tựu của mình để luôn hy sinh cho sự vô hạn. Để những gì chúng con có được hôm nay đều được thắp lên từ ngọn lửa yêu thương của mẹ. Đó là lý do vì sao những đấng vĩ nhân như Napoleon đại đế đã thốt lên rằng: tương lai của con luôn là công trình của người mẹ".

Mẹ của ca sĩ Thanh Lam là NSƯT Thanh Hương, người phụ nữ tảo tần đã hy sinh sự nổi tiếng và hào quang trong sự nghiệp của mình để dành trọn cho chồng, cho các con. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.