Xã hội

Tâm thần mà bán ma túy trong bệnh viện thì “siêu” rồi!

02/04/2021, 06:32

Vụ bán ma túy trong Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thật có một không hai.

img

Đối tượng Nguyễn Xuân Quý và tang vật trong vụ mua bán ma túy, bay lắc ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1

Bệnh nhân đầy tiền án, tiền sự đi chữa bệnh tâm thần trong Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 mà thành lập được cả đường dây bán ma túy. Có nơi bán ma túy, có phòng xài ma túy, phòng có âm thanh, ánh sáng kích động cho phê ma túy đúng điệu dân chơi. Phòng hoạt động ngay trong bệnh viện.

Bệnh nhân tâm thần mà qua mắt được cả người thường lẫn lãnh đạo bệnh viện và lực lượng chức năng. Kính cận tôi buột miệng khen: Tâm thần thế thì quá siêu.

Kính viễn phản đối: Ông khen gì người tâm thần. Họ chắc gì đã tâm thần. Giờ phải phải kiểm tra lại cả bệnh viện, bác sỹ nào điều trị, ai xác nhận người này tâm thần.

Cứ cho là lúc xử án người này bị tâm thần đi, không phải chạy án bằng bệnh án như thiên hạ vẫn đồn đầy ra đấy, thì lúc vào viện tổ chức được đường dây tinh vi như thế, dụ dỗ được cả cán bộ bệnh viện tham gia hẳn không thể là người tâm thần nữa.

Kính cận tôi đồng tình: Đúng vậy, nếu vẫn tâm thần mà điều hành cả đường dây như xã hội đen như thế thì phải xác định đây là tội phạm mới. Khéo phải thành lập khu vực điều trị riêng, mà nếu cần đem cả cán bộ bệnh viện đi giám định tâm thần. Dám bắt tay với tội phạm buôn bán ma túy ngay trong bệnh viện Nhà nước như thế, cũng không phải người thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.