Xã hội

Tạm thời cách ly một phụ nữ bị sốt, khó thở ở Cà Mau

06/02/2020, 13:37

Sau khi tự mua thuốc uống, hai ngày sau chị H. có cảm giác đau ngực, khó thở và đến nhập viện tại Bệnh viện ĐK huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

img
Tạm cách ly một trường hợp bị sốt, khó thở ở Cà Mau. (Ảnh minh họa)

Ngày 6/2, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa có báo cáo về một ca nghi nhiễm khuẩn hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Theo đó, vào ngày 5/2, chị T.T.N.H. (22 tuổi, ngụ xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời) nhập viện với tình trạng cảm giác đau ngực, khó thở. Tại đây, Bác sĩ bệnh viện chẩn đoán nghi ngờ nhiễm khuẩn hô hấp cấp do virus Corona gây ra, nên tiến hành cách ly bệnh nhân, tổ chức phòng ngừa, cho chụp X-Quang phổi và xét nghiệm thường quy.

Kết quả chụp X-Quang phổi của bệnh nhân H. là tăng tuần hoàn phổi (cận lâm sàng khác chưa có kết quả). Hiện tại, bệnh nhân tỉnh, không sốt, không khó thở, sinh hiệu ổn định.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, vào ngày 19/1, bệnh nhân H. có đi Thượng Hải (Trung Quốc) và về Việt Nam vào ngày 26/1. Đến ngày 3/2, bệnh nhân H. có triệu chứng sốt, nhưng tự mua thuốc uống. Ngày 5/2, chị H. cảm giác đau ngực, khó thở và đến nhập viện tại BVĐK huyện Trần Văn Thời.

Chia sẻ với báo chí liên quan đến thông tin nói trên, ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Cà Mau cho biết: “Trường hợp này dấu hiệu cũng chưa rõ, nên chưa lấy mẫu xét nghiệm và tạm thời cách ly tại BVĐK huyện Trần Văn Thời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.