Showbiz

Tâm trạng Kỳ Duyên khi bị từ chối thi Hoa hậu quốc tế?

18/08/2017, 09:54
image

Có vẻ tâm trạng của Kỳ Duyên khó chịu khi bị tiết lộ từ chối thi hoa hậu thế giới trên báo chí?

Ky Duyen sexy2a

Có vẻ tâm trạng của Kỳ Duyên khó chịu khi bị tiết lộ từ chối thi hoa hậu thế giới trên báo chí?

Trên trang cá nhân, hoa hậu Kỳ Duyên trải lòng: "Khi bạn nghe được những điều không đúng về mình thì bạn thường làm gì nhỉ? Một câu hỏi nhân ngày "khó chịu"!".

Nhiều người cho rằng, phải chăng hoa hậu đang bày tỏ tâm trạng của mình sau khi thông tin Kỳ Duyên xin đi thi hoa hậu quốc tế nhưng bị từ chối?

Sáng 17/8, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017 là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, hai đại diện nhan sắc khác của Việt Nam là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung cũng sẽ lần lượt tham gia các cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới và Hoa hậu Quốc tế.

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại vắng bóng trong danh sách các người đẹp được đề cử đi thi các cuộc thi nhan sắc của quốc tế. Không ít thắc mắc cho rằng Kỳ Duyên từng vấp phải không ít scandal nên bị từ chối đưa đi dự thi. Bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu đơn vị đang nắm bản quyền 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế phủ nhận tin tức này.

"Khi đã đăng quang hoa hậu, nhất cử nhất động của bạn cũng sẽ được chú ý hơn. Tôi cho rằng những ồn ào vừa qua chỉ là sự cố của tuổi trẻ. Bản thân Kỳ Duyên cũng đã rất nỗ lực để thay đổi và chúng tôi cũng ghi nhận điều đó. Tuy nhiên, giữa Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên, tôi nghĩ mỗi người cũng đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình ai xứng đáng dự thi Hoa hậu Thế giới hơn. Chúng tôi còn giữ bản quyền của các cuộc thi khác, nếu Kỳ Duyên muốn đi thi quốc tế có thể liên hệ với chúng tôi." - bà Phạm Kim Dung cho biết trên Dân Việt.

Bà Thúy Nga tiết lộ trên Zing thời gian qua Kỳ Duyên cũng chủ động xin đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang xem xét liệu Kỳ Duyên phù hợp với cuộc thi nào để có những tính toán tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.