Kinh tế

Tạm ứng bồi thường cho 23 nạn nhân vụ tai nạn xe khách Lào Cai

04/09/2014, 17:19

Bảo Việt đã tiến hành tạm ứng bồi thường ban đầu cho 23 nạn nhân và chủ xe ô tô của vụ tai nạn xe khách Lào Cai 150 triệu đồng để xử lý công tác khắc phục ban đầu.

Sáng 4/9/2014, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiến hành tạm ứng bồi thường ban đầu cho 23 nạn nhân và chủ xe ô tô của vụ tai nạn xe khách Lào Cai 150 triệu đồng để xử lý công tác khắc phục ban đầu. 

Đại diện Bảo Việt trao tiền tạm ứng bồi thường ban đầu cho người nhà nạn nhân vụ TNGT xe khách Lào Cai
Đại diện Bảo Việt trao tiền tạm ứng bồi thường ban đầu cho người nhà nạn nhân vụ TNGT xe khách Lào Cai

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai sáng 4/9, đại diện lãnh đạo, cán bộ Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã chia sẻ sự mất mát, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở Lào Cai vượt qua khó khăn. Tại đây,  Bảo hiểm Bảo Việt tiến hành tạm ứng bồi thường ban đầu cho 23 nạn nhân và chủ xe ô tô của vụ tai nạn xe khách Lào Cai 150 triệu đồng để xử lý công tác khắc phục ban đầu. 

Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt đã chỉ đạo công ty thành viên là Bảo Việt Hà Nội - nhà bảo hiểm về con người cho chiếc xe gặp nạn khẩn trương làm việc với chủ xe và các bên liên quan để nhanh chóng hoàn tất thủ tục và xét giải quyết bồi thường cho các nạn nhân được bảo hiểm trong thời gian sớm nhất. 

Theo cập nhật về số liệu thương vong của vụ tai nạn cũng như căn cứ vào đơn bảo hiểm đã cấp và quy định liên quan, dự kiến, dự phòng bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt cho thiệt hại này là trên 1 tỷ đồng. 

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 1/9/2014, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường từ Sa Pa về thành phố Lào Cai. Trước đó, xe khách BKS 29B-085.82 đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70 triệu/người/vụ.

Ngay sau khi xác nhận thông tin về vụ tai nạn, đơn vị thành viên thuộc hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt là Công ty Bảo Việt Lào Cai đã cử đoàn đại diện đến thăm hỏi các gia đình các nạn nhân bị nạn; đồng thời khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng và hướng dẫn người được bảo hiểm nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể sớm chi trả bảo hiểm đúng quy định, giúp người được bảo hiểm giảm nhẹ một phần gánh nặng tài chính trong lúc khó khăn. 

Quỳnh Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.