An ninh hình sự

Tẩm xăng đốt cả nhà "người tình", 1 người chết, 4 người bị thương

08/07/2019, 11:25

Sau khi dùng dao đâm vào người nạn nhân, đối tượng đã dùng xăng đốt cả nhà, khiến 1 người chết và 4 người khác bị thương nặng.

img
Ngôi nhà chị Huế nơi xảy ra vụ việc

Sáng ngày 8/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, vào khoảng 6h sáng nay, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Theo đó, khoảng 6h sáng 8/7, anh Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, TT Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đi xe taxi vào nhà Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu).

Sau khi vào nhà, giữa anh Bình và chị Huế xảy ra cãi cọ, đối tượng Bình dùng dao đâm vào người chị Huế, sau đó Bình đóng cửa dùng xăng đổ ra đốt cả nhà.

Hậu quả chị Huế tử vong, bà Hà Thị Hoàn (SN 1963 - mẹ nạn nhân Huế), hai con chị Huế là cháu Hà Linh Dung (SN 2017) và Hà Thị Yến (SN 2009) cùng đối tượng Bình đều bị bỏng nặng, đang được cấp tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu.

img
Rất đông người dân bàng hoàng trước sự việc trên

Theo một số người dân, khi xảy ra vụ việc, nhà chị Huế tại bản Nà Bó 2 phát ra tiếng kêu la, khi hàng xóm đến gần thì thấy người trong nhà nằm la liệt dưới sàn, khói nghi ngút, mùi xăng nồng nặc phát ra từ phòng của chị Huế, toàn thân các nạn nhân bị bỏng nặng.

Theo tìm hiểu được biết, anh Nguyễn Văn Bình và chị Hà Thị Huế đều đã có gia đình riêng và 2 người có mối quan hệ tình cảm qua lại với nhau đã lâu, Bình làm nghề lái xe taxi còn chị Huế làm nghề buôn bán tự do. Được biết, Bình và chị Huế có một người con chung là Hà Linh Dung (SN 2016).

Ngay khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt giám sát, bảo vệ hiện trường, điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.