Tân binh Arsenal khiến Thái Lan vỡ mộng trên sân nhà

07/09/2016, 07:48
image

ĐT Thái Lan đã không thể tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2018.

thai-lan-0-2-nhat-ban

Tân binh Arsenal khiến Thái Lan vỡ mộng trên sân nhà

Tối qua (6/9), ĐT Thái Lan đã có trận đấu thứ hai tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với ĐT Nhật Bản. Trước đối thủ quá mạnh, Thái Lan chủ động chơi phòng ngự phản công cùng đội hình lùi sâu nhằm mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Thế nhưng, Nhật Bản với trình độ kỹ thuật vượt trội và lối chơi áp sát khiến Thái Lan gần như chỉ chịu trận. Đội chủ nhà cũng chỉ cầm cự được đến phút 17 trước khi Haraguchi đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Nhật Bản.

Bàn thua sớm khiến kế hoạch của HLV Kiatisak sụp đổ, Thái Lan buộc phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, đại diện Đông Nam Á gần như không thể tiếp cận khung thành đối phương trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, thế trận có vẻ sáng sủa hơn với người Thái nhưng ở một vài tình huống có bóng gần khung thành, các chân sút áo xanh lại tỏ ra quá nôn nóng. Mải mê tấn công, Thái Lan tiếp tục dính đòn ở phút 75 khi Takuma Asano (tân binh Arsenal) thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc ấn định thắng lợi 2-0 cho Nhật Bản. Ngày thi đấu thất vọng của Thái Lan khép lại với tấm thẻ đỏ dành cho Prakit.

Bàn thắng: Haraguchi (17’), Asano (75’)

Đội hình ra sân:

Thái Lan: Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Chappuis, Dangda, Weerawatnodom, Namwiset, Kesarat, Songkrasin, Tristan Do, A-Nan.

Nhật Bản: Shusaku, Honda, Masato, Haraguchi, Kagawa, Yamaguchi, Hasebe, Takuma, H.Sakai, G.Sakai, Yoshida.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.