Bóng đá

Tân binh Bruno Fernandes giúp MU tái sinh, thổi lửa vào gáy Chelsea

09/03/2020, 10:03

​​​​​​​Màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes giúp MU có chuỗi trận thành công, sống lại hi vọng giành vé dự Champions League.

img
Bruno Fernandes đang cho thấy giá trị trong màu áo MU

Đêm 8/3, MU giành thắng lợi 2-0 trước Man City trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh. Tân binh Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo cùng khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời.

Nếu các đồng đội chơi tốt hơn trong một vài tình huống, Bruno nhiều khả năng sẽ có bàn thắng cho riêng mình để màn trình diễn trở nên hoàn hảo.

Không quá khi nói rằng, sự có mặt của Bruno Fernandes đã giúp MU lột xác. Từ một đội bóng thiếu ý tưởng, lối chơi của Quỷ đỏ trở nên linh hoạt và đa dạng hơn.

Theo thống kê, 5 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, Bruno có 2 bàn thắng cùng 3 lần kiến tạo, hiệu suất cực ấn tượng. Anh cũng được đang được trang Whoscored cho điểm cao nhất (7,80 điểm) trong đội hình MU.

Nhờ sự đóng góp tích cực của Bruno, MU giành tới 11/15 điểm tối đa sau 5 trận gần nhất và sống lại hi vọng giành vé dự Champions League. Đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ kém đội xếp thứ 4 Chelsea 3 điểm, khoảng cách bằng 1 trận thắng.

Hồi tháng 1 vừa qua, MU phải bỏ ra 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno từ Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Không có quá nhiều biết tới cái tên này nhưng chỉ vài trận với Quỷ đỏ, anh đã được nhắc tới khá nhiều.

Báo giới Anh kỳ vọng, Bruno Fernandes sẽ tiếp bước Cristiano Ronaldo, trở thành biểu tượng của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.