Quốc tế

Tân binh Chelsea thuê mẫu Playboy... dạy tiếng Anh

20/02/2015, 06:54

Tiền vệ tân binh Cuadrado của Chelsea đã thuê người mẫu Playboy Carla Howe dạy thêm tiếng Anh.

Juan Cuadrado cần học thêm tiếng Anh
Juan Cuadrado cần học thêm tiếng Anh...

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã bỏ ra tới 27 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Colombia Juan Cuadrado từ Fiorentina. Vốn là dân Nam Mỹ nên Cuadrado hoàn toàn không biết nửa chữ tiếng Anh và điều này khiến cầu thủ Colombia gặp khó khăn trong việc tập luyện cũng như thi đấu tại môi trường mới.

Chelsea đã lên kế hoạch dạy tiếng Anh cho Cuadrado trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Fiorentina tỏ ra khá sốt ruột và muốn tìm một gia sư tiếng Anh để bổ túc thêm. Sẽ không có gì đáng nói nếu tân binh The Blues không liên hệ với Carla Howe - một cô người mẫu Playboy có tiếng để nâng cao trình độ. Carla Howe cũng nhanh chóng đồng ý và cả hai sẽ bắt đầu hợp tác trong thời gian tới.

Carla Howe
... và Carla Howe sẽ giúp tiền vệ người Colombia

Chẳng biết Cuadrado có ý gì khi thuê Carla Howe gia sư, chỉ biết rằng cô nàng từng bị đồn thổi có mối quan hệ với Luke Shaw, suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình của Patrice Evra, cặp kè với Ashley Cole và lăng nhăng với ngôi sao quyền Anh Amir Khan. Như vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu sắp tới, anh chàng độc thân Juan Cuadrado sẽ ngã vào vòng tay người đẹp chuyên chụp hình cho tạp chí đàn ông.

img

Điểm tin bóng đá tối 8/8: M.U và Barca "đại chiến" vì Cuadrado

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.