Bóng đá

Tân binh của HAGL đang là chân sút xuất sắc nhất V-League

10/08/2020, 07:00

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách các chân sút nội còn thi đấu ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử V-League.

img
Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức

Bóng đá Việt Nam đã lên chuyên nghiệp được 20 năm và trong khoảng thời gian đó, V-League đã chứng kiến rất nhiều chân sút xuất sắc.

Bên cạnh sự tỏa sáng thường xuyên từ chân sút ngoại thì các cầu thủ nội cũng chứng minh được giá trị của mình thông qua những bàn thắng.

Cùng Báo Giao thông điểm qua những cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V-League.

Đứng đầu trong bản danh sách này chính là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Thống kê cho thấy, cầu thủ sinh năm 1985 đã có cho mình 100 bàn thắng ở sân chơi hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Những pha lập công mà Anh Đức tạo ra chủ yếu ở 13 năm gắn bó với CLB Bình Dương. Hiện tại, chân sút này đang khoác áo HAGL trong bản hợp đồng đến hết mùa giải năm nay.

img
Văn Quyết là cầu thủ nội xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn tại V-League

Đứng thứ 2 là tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội. Tính đến nay, chân sút sinh năm 1991 đã ghi được 82 bàn thắng.

Thành tích này có thể sẽ tiếp tục gia tăng hơn nữa khi Văn Quyết vẫn đang là trụ cột của CLB Hà Nội với vai trò đội trưởng.

img
Đình Tùng đã có 80 bàn thắng ở V-League

Một cái tên nữa cũng đáng chú ý là tiền đạo Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hóa với 80 bàn thắng tại V-League. Hiện tại chân sút này cũng đã có 1 pha ghi bàn ở mùa giải 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.