Hậu trường sao

Tân binh đắt giá của Juventus cưa đổ hoa hậu nóng bỏng

01/03/2022, 14:49

Gia nhập Juventus với mức đãi ngộ cao top đầu ở Serie A, cũng là lúc Vlahovic cưa đổ nàng hậu nóng bỏng Carolina Stramare.

img

Đầu năm 2022, Dusan Vlahovic liên tục đón nhận những niềm vui khi anh chuyển từ Fiorentina tới Juventus, một trong những đội bóng lớn nhất Italia cũng như thế giới. Vlahovic được "Bà đầm già" trao mức lương khoảng 7 triệu euro/năm, gấp 3 lần so với thu nhập cũ anh nhận tại Fiorentina. Tuyển thủ Serbia giờ là cầu thủ được đãi ngộ cao top đầu ở Serie A.

img

Niềm vui nhân đôi khi anh cưa đổ cô nàng thuộc diện hoàn hảo cả về nhan sắc lẫn tài năng - Hoa hậu Italia 2019 Carolina Stramare. Đáng nói, anh tìm được tình yêu mới chỉ sau thời gian ngắn chia tay cô nàng Mariasole Pollio.

img

Carolina Stramare năm nay 23 tuổi, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2019. Cô hiện đang là người mẫu rất nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng.

img

Ngoài việc làm mẫu, Carolina còn làm MC cho nhiều chương trình quảng cáo các nhãn hiệu tài trợ cho Serie B cũng như kênh Helbiz Live chuyên phỏng vấn các cầu thủ chơi ấn tượng tại Serie B.

img

Carolina sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Truyền thông xứ sở mỳ ống gọi Stramare là "Megan Fox (nữ diễn viên, người mẫu đình đám của Hollywood) của Italy".

img

Bạn gái mới của Vlahovic sớm sở hữu khối tài sản ròng khoảng 1,5 triệu USD (theo Business Insider) nhờ công việc hiện tại.

img

Nên duyên với Vlahovic, Carolina còn khiến nhiều người bất ngờ khi gia đình cô lại chính là một fan ruột của Juve.

img

Trong một cuộc trò chuyện trên Sportweek, Carolina nói: "Từ nhỏ tôi đã nghe nhắc tới Juve. Chúng tôi có ảnh Del Piero và Buffon ở nhà. Chuông điện thoại của bố tôi là bài hát truyền thống của Juve".

img

Tháng trước, để kỷ niệm tình yêu chớm nở, Vlahovic và Carolina đã tổ chức sinh nhật đầy ấm cúng. Nhân dịp này, Vlahovic đã thể hiện sự ga lăng và... chơi trội bằng cách tặng bạn gái mới một chiếc xe Range Rover đắt đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.