Bóng đá

Tân binh lại khiến cả V-League sửng sốt trước thềm mùa giải mới

25/12/2020, 15:46

Với sự đầu tư mạnh mẽ, CLB Bình Định mang tham vọng không nhỏ tại V-League 2021, dù chỉ là tân binh.

img

CLB Bình Định nhận sự đầu tư lớn từ nhà trài trợ

Ngày 25/12, CLB Bình Định đã tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2021. Mùa tới, đội bóng này sẽ mang tên Topenland Bình Định và được Topenland rót 150 tỷ đồng tài trợ trong ba năm.

Một nhà tài trợ khác là Hưng Thịnh Land cũng bỏ ra 150 tỷ, qua đó giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có có 300 tỷ đồng hoạt động, trung bình mỗi mùa 100 tỷ đồng.

Đây là con số lớn so với mặt bằng chung ở V-League, nhất là giữa bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Được biết, một đội bóng tham dự V-League cần tối thiểu 40 tỷ đồng/mùa để vận hành.

Ngoài khoản tài trợ khủng, nhà tài trợ cũng treo thưởng hậu hĩnh cho các danh hiệu mùa tới. Cụ thể, nếu vô địch V-League, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ nhận 10 tỷ đồng, vô địch Cúp Quốc gia là 3 tỷ.

Mức thưởng cho ngôi á quân V-League là 7 tỷ, hạng ba V-League là 5 tỷ. Tương tự, nếu về nhì tại Cúp Quốc gia, Topenland Bình Định nhận 2 tỷ, về thứ 3 sẽ có 1 tỷ.

Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, Bình Định hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực ở mùa giải tới. Trước đó, họ cũng gây tiếng vang khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng như Ahn Bung-keon, Rimario, Romario, Đinh Tiến Thành, Dương Thanh Hào…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.