Bóng đá

Tân binh lập cú đúp, HAGL thắng tưng bừng ngày ra quân tại V-League 2019

23/02/2019, 20:08
image

Tân binh Walsh Chevaugh lập cú đúp giúp HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-1 trong ngày ra quân tại V-League 2019.

img
HAGL đánh bại Khánh Hòa 4-1 tại vòng 1 V-League 2019

Chiều 23/2, HAGL đến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2019. Dù được dự đoán gặp nhiều khó khăn nhưng đội khách lại có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Ngay phút thứ nhất, Văn Toàn đột phá vòng vây trước khi chuyền vào để Minh Vương dứt điểm chéo góc mở tỉ số trận đấu.

Bàn dẫn giúp HAGL thi đấu hưng phấn và liên tiếp dồn ép đội bóng phố Biển. Tuy nhiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút áo trắng. Riêng Minh Vương và Walsh Chevaughn bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.

Sang hiệp 2, HAGL vẫn tiếp công áp đảo trong khi Khánh Hòa phản đòn yếu ớt. Phút 50, Hồng Duy nhân đôi cách biệt cho đội khách. Walsh Chevaughn sau nhiều cơ hội đã có liền hai bàn thắng ở các phút 64, 79. Cuối trận, Sanna Khánh Hòa có bàn danh dự và tỉ số 1-4 là kết quả chung cuộc.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, SLNA đánh bại Quảng Nam 2-0 nhờ bàn thắng của Olaha và pha phản lưới nhà của tân binh Đinh Viết Tú. Ra sân lúc 19h, Hà Nội FC đã có thắng lợi hủy diệt 5-0 trước T.Quảng Ninh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.