Thể thao

Tân binh M.U tỏa sáng, Argentina hủy diệt ĐKVĐ Thế giới

04/09/2014, 07:00
image

Argentina đã có màn trả thù ngọt ngào khi đánh bại người Đức với tỉ số 4-2 trong trận đấu diễn ra đêm qua.

Argentina đã có màn trả thù ngọt ngào khi đánh bại người Đức với tỉ số 4-2 trong trận đấu diễn ra đêm qua.

Dù thiếu vắng siêu sao Messi trong chuyến làm khách trên đất Đức nhưng Argentina vẫn chơi đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 20, Di Maria đã có pha vẩy má ngoài đẳng cấp để Aguero đệm bóng mở tỉ số trận đấu. Đến phút 40, lại là Di Maria kiến tạo cho Erik Lamela nhân đôi cách biệt.

Trong hiệp 1, ĐT Đức cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Đặc biệt, một mình chân sút Mario Gomez đã phung phí 3 cơ hội ghi bàn vào lưới Albiceleste.

Di Maria (số 7) tỏa sáng với ba lần kiến tạo và một bàn thắng
Di Maria (số 7) tỏa sáng với ba lần kiến tạo và một bàn thắng

Sang hiệp 2, Di Maria hoàn tất cú hat-trick kiến tạo khi đá phạt gián tiếp để Federico Fernandez đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Đêm thi đấu rực sáng của tân binh M.U khép lại bằng bàn thắng cho riêng mình ở phút 50 với một pha bấm bóng tinh tế qua đầu thủ thành Roman Weidenfeller.

Thời gian còn lại của trận đấu, Argentina chủ động nhường thế trận cho người Đức để lui về phòng ngự. Điều này khiến Mannchalf có được nhiều cơ hội hơn nhưng các học trò của HLV Joachim Low cũng chỉ có được 2 bàn gỡ do công của Andre Schuerrle và Mario Gotze qua đó chấp nhận thất bại 2-4 ngay trên sân nhà.

Chung cuộc: 2-4

Bàn thắng: Schuerrle 52, Gotze 78 - Aguero 20, Lamela 40, Federico 47, Di Maria 50

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer (Weidenfeller 46), Durm, Howedes (Rudiger 77), Ginter, Grosskreutz, Kroos (Rudy 71), Kramer, Schurrle (Muller 57), Reus, Draxler (Podolski 33), Gomez (Gotze 57).

Argentina: Romero (Andujar 79), Rojo Federico Fernandez, Demichelis, Zabaleta (Campagnaro 77), Mascherano, Biglia, Perez (Augusto Fernandez 46), Di Maria (Alvarez 86), Lamela (Gago 68), Aguero (Gaitan 83).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.