Bóng đá

Tân binh tuyển U23 Việt Nam tiết lộ bất ngờ trước vòng loại châu Á

11/03/2019, 19:51

Tiền vệ Hoàng Đức của U23 Việt Nam cho biết, anh cùng đồng đội không có nhiều thông tin về các đối thủ tại vòng loại U23 châu Á 2020.

img
Hoàng Đức tập luyện trong màu áo U23 Việt Nam

Chỉ còn 11 ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2020. Tại giải năm nay, U23 Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan, Indonesia và Brunei. Với việc chỉ có đội nhất bảng giành vé trực tiếp dự Vòng chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo đương nhiên nhắm tới ngôi đầu bảng K.

Tuy nhiên, chặng đường 3 trận đấu của U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng bởi Thái Lan và Indonesia là những đối thủ khá "rắn mặt". Thêm một khó khăn nữa là chúng ta không có nhiều thông tin về đối thủ.

Phát biểu trước buổi tập ngày 11/3, tiền vệ Hoàng Đức, một trong những tân binh của U23 Việt Nam cho biết: “Vòng loại sắp tới, tôi biết bảng khác có đội bỏ không thi đấu nên bảng đấu của mình sẽ rất khó khăn, nhất là khi có sự xuất hiện của Thái Lan. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa được xem về đối thủ. Toàn đội vẫn tập luyện hàng ngày, cố gắng chuẩn bị tốt nhất”.

Nói về việc được bầu làm đội phó U23 Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế Viettel khẳng định: “Khi được BHL và thầy Park tin tưởng thì tôi sẽ phải cố gắng cùng đội trưởng, đội phó khác bảo ban anh em trong tập luyện, thi đấu”.

Về việc được HLV Park Hang-seo xếp đá tiền vệ cánh thay vì tiền vệ trung tâm sở trường, Hoàng Đức chia sẻ mình còn nhiều điểm thiếu xót để chơi ở vị trí này và cần cố gắng nhiều hơn: “Thầy Park và thầy Lee trong các buổi tập vẫn chỉ bảo cho tôi và các đồng đội những khuyết điểm để rút kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng lấy đây là bước đà cho mình để sau này có cơ hội lên đội tuyển quốc gia”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.