Quản lý

Tân Cảng Sài Gòn miễn phí lưu bãi container dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4

07/04/2019, 08:49

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ miễn phí lưu bãi đối với toàn bộ container có hàng nhập từ tàu, trung chuyển, quá cảnh…

img
TCSG sẽ miễn phí lưu bãi đối với toàn bộ container hàng hóa tại cảng Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng - Hiệp Phước trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5. Ảnh minh họa

Sáng nay (7/4), trao đổi với Báo Giao thông, ông Phùng Ngọc Minh, Phó TGĐ Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) cho biết, dịp giỗ Tổ Hùng Vương và dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 tới đây, đơn vị này sẽ miễn thêm phí lưu bãi đối với toàn bộ hàng hóa, container có hàng nhập từ tàu, container tạm nhập/tái xuất, trung chuyển/quá cảnh tại các khu vực cảng: Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng – Hiệp Phước. “Đây là phí miễn thêm trong dịp nghỉ lễ ngoài thời gian miễn lưu được quy định trong hợp đồng”, ông Minh thông nói.

Cũng theo ông Minh, trong thời gian nghỉ lễ, TCSG vẫn tiếp nhận tàu xếp/dỡ hàng hóa xuất/nhập, hạ bãi container hàng phục vụ xuất tàu, nâng/hạ container rỗng như bình thường. Đối với các dịch vụ khác, cảng thực hiện thời gian quy định chung của Nhà nước.

“Tuy vậy, các trường hợp đặc biệt có nhu cầu làm hàng trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương, hãng tàu cần thông báo cho cảng trước ngày 8/4. Trường hợp làm hàng dịp lễ 30/4 - 1/5, khách hàng cần thông báo tới cảng trước ngày 22/4 để được sắp xếp kế hoạch giải quyết kịp thời, nhanh chóng”, ông Minh thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.