Vận tải

Tân Cảng Sài Gòn miễn phí lưu bãi container dịp Quốc khánh 2/9

20/08/2019, 14:49

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ miễn phí lưu bãi đối với toàn bộ container có hàng nhập từ tàu, trung chuyển, quá cảnh…

img
Tân Cảng Sài Gòn miễn phí lưu bãi đối với toàn bộ container hàng hóa tại cảng Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng - Hiệp Phước trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới - Ảnh minh họa

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn vừa có thông báo về kế hoạch làm hàng tại đơn vị trong dịp lễ Quốc khánh 2/9. Văn bản do ông Nguyễn Năng Toàn, Phó TGĐ Tân Cảng Sài Gòn ký cho biết, để đảm bảo duy trì hoạt động và phục vụ hãng tàu, đại lý hãng tàu, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm 2019 (từ 31/8 - 2/9), đơn vị này vẫn tiếp nhận tàu, xếp dỡ hàng hóa xuất/nhập tàu, hạ bãi container hàng phục vụ xuất tàu và nâng/hạ container rỗng như bình thường.

“Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ lần này, Tân Cảng Sài Gòn sẽ thực hiện chính sách miễn thêm phí lưu đối với toàn bộ hàng hóa, container có hàng nhập từ tàu, container tạm nhập/tái xuất, trung chuyển/quá cảnh tại các khu vực cảng: Tân Cảng - Cát Lái và Tân Cảng - Hiệp Phước. Đây là phí miễn thêm trong dịp nghỉ lễ ngoài thời gian miễn lưu được quy định trong hợp đồng”, văn bản nêu.

Tân Cảng Sài Gòn cũng lưu ý khách hàng, trong các trường hợp đặc biệt cần phải làm hàng trong thời gian nghỉ lễ, các hãng tàu, đại lý hãng tàu và khách hàng cần thông báo cho cảng trước ngày 27/8 để có kế hoạch giải quyết cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.