Showbiz

Tan chảy những lời ngôn tình sao Việt dành cho “một nửa” ngày Valentine

14/02/2022, 15:07

Trong ngày lễ tình nhân, các sao Việt gửi nhiều lời yêu thương đầy tình cảm, "ngôn tình" tới đối phương của mình.

Lễ tình nhân Valentine là ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa, là ngày lễ mà những cặp tình nhân thể hiện tình yêu của mình với “một nửa” đặc biệt. Nhiều sao Việt cũng nhân dịp này, thổ lộ những lời lẽ yêu thương, ngọt ngào tới “nửa kia” của mình.

img

Ưng Hoàng Phúc cảm ơn bà xã Kim Cương "Hạnh phúc vì có em"

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dành trọn những tâm tư gửi gắm tới bà xã Kim Cương. Anh cho biết, mình chưa từng nghĩ về ngày cô xuất hiện và trở thành cuộc sống của anh. Khi anh gần như chẳng còn gì, cô vẫn nắm tay, cùng anh bước tiếp.

Có thể ngoài kia, Ưng Hoàng Phúc là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Nhưng trong lòng anh, Kim Cương luôn là ngôi sao tuyệt vời nhất. Bản thân anh luôn nhớ cách bà xã chăm sóc các con, chu toàn mọi việc cho đại gia đình trong chuyến đi Đà Lạt vừa qua. Đồ gì của con cô cũng nhớ, nhưng lại quên đồ của mình.

“Ba đứa nhỏ nhà mình khá năng động, nhiều lúc khiến em nổi nóng. Đôi khi, em bận rộn đến quên mất phải chăm chút cho bản thân mình. Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Đó là điều không bao giờ thay đổi”, giọng ca của “Người ta nói” thổ lộ.

Anh cho rằng, nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá đỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc. “Anh không giỏi viết, cũng không hay nói lời hoa mỹ. Chỉ biết cảm ơn em vì tất cả. Hạnh phúc vì có em”, Ưng Hoàng Phúc nhắn nhủ tới bà xã.

img

Tuấn Hưng cảm ơn bà xã Thu Hương đã yêu và chấp nhận anh

Trong khi đó, với ca sĩ Tuấn Hưng, nếu được lựa chọn, anh vẫn sẽ chọn bà xã Thu Hương. “Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh, để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau tất cả.

Hạnh phúc đến một cách tự nhiên, nhưng không tự nhiên tồn tại. Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có một mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Với anh, chỉ có thể là yêu”, nam ca sĩ bộc bạch.

Ca sĩ Đăng Khôi dành tặng bà xã Thủy Anh một chiếc túi màu đỏ nhân dịp Valentine. Với Đăng Khôi, anh nguyện yêu vợ đến hết đời.

img

Ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ một chiếc túi hiệu ngày Valentine

“Em luôn xinh đẹp trong mắt anh. Kỷ niệm 16 lần Valentine với vợ yêu xinh đẹp, ngoan ngoãn, chăm chỉ, giỏi giang. Năm nay Valentine, chồng tặng vợ món quà nhỏ xinh màu đỏ rực thay cho tình yêu mãnh liệt của chồng dành cho vợ. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình luôn rực rỡ và nồng cháy hơn, như màu đỏ này”.

img

MC Quyền Linh bên bà xã Dạ Thảo

Dù bận rộn với công việc nhưng MC Quyền Linh cũng phải “sến sẩm” trong ngày lễ tình nhân để bà xã vui. Anh còn dành những chiếc bánh kem có miếng socola hình trái tim với câu “I Love you” bên trong, để vợ sẽ bất ngờ khi mở ra.

Nam MC cũng chia sẻ khoảnh khắc dành nụ hôn lãng mạn cho vợ bên cây mai ngày tết, với lời nhắn dí dỏm: “Valentine, tặng em nguyên cây mai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.