Quản lý

Tân Chủ tịch tỉnh Bình Dương: Sẽ tập trung giải quyết tình trạng kẹt xe

15/10/2020, 16:14

Trả lời câu hỏi của Báo Giao thông, Tân Phó bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương khẳng định, sẽ đồng bộ các giải pháp giải quyết kẹt xe...

img
Ông Nguyễn Hoàng Thao, Tân Phó bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trả lời báo chí sau Đại hội

Ngày 15/10, ngay sau khi bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh, Bình Dương tổ chức họp báo nhanh. Tại buổi họp báo, trả lời câu hỏi của Báo Giao thông về tình hình kẹt xe, tai nạn giao thông đang tăng “nóng” ở Bình Dương, nhiệm kỳ này, tỉnh sẽ có giải pháp thế nào? Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết: Hiện nay, lưu lượng phương tiện giao thông của Bình Dương rất lớn; đời sống phát triển, kéo theo sự phát triển của phương tiện, trong đó, xe tải, xe container, xe chuyên dùng ngày càng nhiều hơn. Hiện, Bình Dương chiếm 10% lượng xe của cả nước.

“Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Bình Dương đã tổng kết các công trình giao thông, nguyên nhân, lý do kẹt xe và đưa ra các giải pháp. Về lâu dài, ngành giao thông và CSGT phải rà soát tất cả các con đường. Ở đâu kẹt xe? Kẹt giờ nào? Lý do vì sao? Biển báo ở đâu không phù hợp?...”, Chủ tịch Nguyễn Hoàng Thao tự vấn.

Ông khẳng định, sẽ tiếp tục kế thừa các giải pháp của nhiệm kỳ trước, đồng thời xem xét lại và điều chỉnh các giải pháp cho phù hợp với tình hình giao thông hiện nay.

img
Toàn cảnh cuộc họp báo

Cũng tại cuộc họp, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã cảm ơn đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã đồng hành, đưa tin về Đại hội.

Bình Dương ghi nhận, trong thời gian qua, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành, phối hợp tuyên truyền đậm nét đại hội của các tổ chức cơ sở Đảng, các Đảng bộ của tỉnh, đặc biệt là Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI.

Sau Đại hội, Tỉnh ủy Bình Dương mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục tích cực tuyên truyền kết quả Đại hội cũng như quyết tâm của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương trong triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, công tác điều hành, tổ chức thực hiện của các cấp Chính quyền và sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân trong triển khai thực hiện Nghị quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.