Hồ sơ tài liệu

Tấn công bằng cung tên rúng động Canada, 3 người thiệt mạng

26/08/2016, 11:28
image

Vụ tấn công bằng cung tên xảy ra ở Toronto, Canada chiều 25/8 đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

Screen_Shot_20160825_at_80006_PM

Hiện trường vụ tấn công bằng cung tên tại Canada. Ảnh: CTV News

Theo CTV News, một vụ tấn công bằng cung tên ở phía đông Toronto, Canada đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

Theo cảnh sát, vụ giết người này có liên quan đến một gói đồ khả nghi trong một căn hộ trung tâm thành phố. Vụ việc xảy ra gần đường Markham và Đại lộ Eglinton ở quận Scarborough vào buổi chiều ngày 25/8 (theo giờ địa phương).

Lực lượng y tế Toronto cho biết, 3 nạn nhân thiệt mạng đều là người trưởng thành, trong đó có 2 người đàn ông và 1 phụ nữ. Ngoài ra, một người khác đã được đưa tới bệnh viện.

Xem thêm video:

Theo nguồn tin cảnh sát, sự việc xảy ra trong garage ô tô của một ngôi nhà. Hai thi thể được phát hiện trong nhà để xe và thi thể thứ ba được tìm thấy ngay tại lối ra vào. Một người đàn ông đã bị bắt giam trong vụ này.

Ngoài ra, ngay sau đó, một tòa nhà gần bờ sông Toronto đã được sơ tán vào khoảng 3h chiều vì phát hiện gói đồ khả nghi.

Thanh tra Mike Carbone cho biết, có một “mối liên kết” giữa vụ án ở Scarborough và gói đồ đáng ngờ trên. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình liên hệ với thân nhân của các nạn nhân để tiến hành điều tra thêm.

Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là tại sao cả ba người lại có thể bị giết chết bởi cung tên. Bởi theo một chuyên gia bắn cung cho biết, cung tên không phải là loại vũ khí không thể hoạt động nhanh được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.