Hồ sơ tài liệu

Tấn công đồn cảnh sát Nga, 4 tên khủng bố bị bắn chết

07/04/2017, 06:03

Cảnh sát, đặc nhiệm Nga đã bắn hạ 4 kẻ tấn công vào đồn Cận vệ quốc gia Nga, bắt hai kẻ tình nghi.

1165546

Cảnh sát địa phương và lực lượng chống khủng bố đã tiêu diệt các nghi phạm tấn công đồn Cận vệ quốc gia Nga.

TASS ngày 6/4 dẫn lời giới chức khu vực Astrakhan, miền nam nước Nga cho biết một số tay súng thuộc nhóm khủng bố Hồi giáo Wahhabi đã tấn công một đồn cảnh sát vào rạng sáng cùng ngày ở Astrakhan.

Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố tại địa bàn đã tiêu diệt bốn kẻ tham gia vụ tấn công, bắt giữ hai kẻ tình nghi.

"Một nghi phạm bị tiêu diệt khi cố gắng tấn công vào đồn Cận vệ quốc gia Nga (Rosgvardia), kẻ thứ hai chết sau khi bị bắn vào lưng, hai người còn lại bị bao vây và tiêu diệt ngay sau đó", Sputnik dẫn nguồn tin cho hay.

Theo TASS, sau khi có thêm tin tức về việc bắt giam hai nghi phạm trong vụ tấn công, Thống đốc vùng Astrakhan Alexandr Zhilkin cũng đã viết trên Twitter để thông báo cho công chúng.

Ở một diễn biến có liên quan cùng ngày, theo tin tức từ Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga, một vụ nổ đã xảy ra tại một khu nhà chung cư ở phía Đông thành phố St Petersburg - nơi trước đó vừa xảy ra một vụ tấn công bằng bom vào nhằm vào một nhà ga tàu điện ngầm làm hơn 10 chết.

Theo kênh Ngôi Sao, vụ nổ xảy ra tại một tòa nhà chung cư cao 16 tầng, bắt đầu được phát hiện vào lúc 15h05 ngày 6/4 theo giờ địa phương.

Các nhân chứng cho biết vụ nổ xuất phát từ tầng 12 hoặc 13. Dù tình hình thương vong chưa được báo cáo đầy đủ nhưng tin ban đầu cho thấy không có người chết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.